Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vay tiền nhanh là điều mơ ước của bao nhiêu khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính, giúp họ nhanh chóng thoát khỏi những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Để quá trình vay tiền nhanh diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn, Tài Chính Tiến Vương xin chia sẻ 4 điều cần biết khi vay tiền nhanh.

>>> Lợi ích vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện



Thứ nhất, tìm hiểu kỹ về lãi suất vay tiền nhanh và thời gian ưu đãi

Để thu hút nhiều khách hàng, nhiều dịch vụ cho vay tiền nhanh liên tục có các chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn. Tuy nhiên, chương trình đó chỉ được áp dụng vài tháng đầu đến những tháng tiếp theo vẫn tính bình thường.

Vì vậy, để hạn chế rủi ro trong quá trình vay bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về lãi suất, thời gian ưu đãi, các kỳ điều chỉnh lãi suất…




Thứ hai,  chọn cách tính lãi suất vay tiền nhanh phù hợp nhất

Hiện nay, có hai cách tính lãi suất được áp dụng phổ biến là tính theo dư nợ giảm dần và tính theo dư nợ ban đầu. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ càng và quyết định  theo cách tính lãi suất nào là phù hợp nhất với mình.

Thứ ba, tìm hiểu khoản phí phải trả khi vay tiền nhanh

Khi vay tiền nhanh ở bất kỳ dịch vụ cho vay tiền nhanh nào khách hàng cần phải hỏi thật rõ ràng về các khoản chi phí phải trả trước và sau khi vay hoặc hỏi cả những khoản phí phạt nếu thanh toán không đúng thời hạn.

>>> Vay tiền gấp tại Bình Thạnh




Thứ tư, chọn hạn vay – trả phù hợp

Để hạn chế bị nợ xấu trong quá trình vay bạn cần cân nhắc kỹ khoản vay và thời gian thanh toán . Nếu thu nhập chưa ổn, bạn nên kéo dài thời hạn vay để giảm số tiền gốc phải trả hàng tháng cho ngân hàng.

Nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình vay tiền nhanh vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive