Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hiện nay, các ngân hàng đưa ra hai hình thức vay tiền theo lương là lương trả theo tiền mặt và lương chuyển khoản.

Vay tín chấp theo lương trả theo tiền mặt thì thủ tục phức tạp và thời gian xét duyệt sẽ lâu hơn bởi tính không có định của tiền mặt làm cho nhiều ngân hàng phải chắc chắn trong khâu kiểm duyệt mức độ rủi ro của khách hàng.

Khách hàng cần có bảng lương xác nhận từ phía công ty ít nhất trong 3 tháng gần thời điểm xin vay tiêu dùng, vay tiền nhanh. Hình thức này kéo theo hệ lụy là nhiều khách hàng khi vay tín chấp theo lương sẽ làm giả chứng từ để khống tiền lương nhằm đạt được số tiền vay cao hơn.




Nhưng chắc chắn các bạn sẽ không thể qua mắt được họ bởi quá trình xét duyệt họ điều tra rất kỹ càng và khắt khe về lý lịch, lịch sử vay, nợ xấu ngân hàng….

Một trong những công ty tài chính cho vay tín chấp, vay tiền nhanh, vay tiền gấp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản là Tài Chính Tiến Vương. Do đó, nhiều khách hàng cần vay tiêu dùng trong ngày đã tìm đến dịch vụ của chúng tôi.

Còn đối với hình thức vay tín chấp theo lương chuyển khoản, bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn do có căn cứ rõ ràng thông qua bảng sao kê của ngân hàng.

Đáp ứng nhu cầu vay này của khách hàng, nhiều ngân hàng lần lượt tung ra các gói sản phẩm vay theo hình thức này tiêu biểu phải kể đến dịch vụ làm hồ sơ vay tín chấp lương ngân hàng VPbank, vay tiêu dùng trả góp ngân hàng ViettinBank, vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng Vietcombank,…

Ngoài ra, Tài Chính Tiến Vương hỗ trợ tất cả các hình thức vay vốn trên: vay tín chấp theo lương, vay tiêu dùng, vay trả góp với mức lãi suất ưu đãi, số tiền vay lên đến vài chục triệu chế độ cũng không khác gì vay tiền ngân hàng.



Nói tóm lại, trước khi vay tín chấp theo lương ngân hàng tiến hàng giải ngân, họ sẽ dựa vào mức độ uy tín của bạn cũng như đơn vị bạn công tác và mức thu nhập hằng tháng để đánh giá mức độ rủi ro. Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện thì việc vay sẽ luôn được diễn ra thuận lợi với mức vay tiền phù hợp với chính điều kiện cá nhân của bạn.



1 nhận xét:

  1. Dịch vụ vay tiền này khá là hay cũng như tạo được điều kiện nhiều cho người vay ! Cảm ơn bạn đã chia sẽ về dịch vụ vay tien nhanh

    Trả lờiXóa

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts