Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016


Để thỏa mãn nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, Tài Chính Tiến Vương đang có dịch vụ cho vay tiền gấp theo Bảo Hiểm Nhân Thọ lên đến 30 triệu đồng mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, chỉ cần khách hàng đang sở hữu Bảo Hiểm Nhân Thọ của bất kỳ công ty bảo hiểm nào.

Sản phẩm vay theo bảo hiểm nhân thọ tại công ty chúng tôi là sản phẩm có lãi suất ưu đãi và cạnh tranh thấp nhất trong tất cả các sản phẩm vay đang có mặt trên thị trường.



Ưu điểm của vay tiền gấp theo bảo hiểm nhân thọ


Áp dụng cho tất cả đối tượng từ 20 đến 60 tuổi, có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ và tất cả miền Tây.

Thủ tục vay nhanh chóng, đơn giản chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Tài Chính Tiến Vương chỉ cần bảo hiểm nhân thọ có giá trị từ 1 năm trở lên với mức phí đóng trên 200 nghìn là đủ điều kiện vay tiền nhanh gấp 10 lần mức phí đóng hàng năm.

 

Xét duyệt hồ sơ vay dễ dàng: Chỉ cần photo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và các hóa đơn đóng phí mà không phải thế chấp bất kỳ tài sản nào.

Lãi suất vay thấp chỉ dao động từ 0.8 – 1.2%, thời gian trả linh động từ 6 đến 48 tháng tùy thuộc vào khoản vay và khả năng thanh toán của bạn.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bạn sẽ được tư vấn và làm hồ sơ miễn phí, hoàn tất hồ sơ chỉ trong vòng 15 phút và nhận tiền chỉ sau 2h.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive