Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Gắn bó với nghề cho vay tín chấp đã được hai năm nay, đã quá quen với những nghiệp vụ, thủ tục của ngân hàng. Nhưng khi tiếp xúc từng khách hàng lại cho tôi những cảm xúc khác nhau.
Đó là những con người với những mảng ghép của cuộc sống đã giúp tôi có cái nhìn toàn diện hơn về  bản thân cũng như công việc cho vay tín chấp đang làm "có thể hôm nay tôi hơn bạn nhưng chắc gì ngày mai tôi cũng hơn bạn" 

Vay tin chap


Có những khách hàng, lần đầu tiên đi vay tín chấp, họ bỡ ngỡ, lạ lẫm với mọi thủ tục hồ sơ vay tiền. Trách nghiệm lớn nhất của tôi là giải thích thật chi tiết từ những khái niệm, các chương trình vay ngân hàng đang triển khai, đến cách tính lãi suất, hướng dẫn làm hồ sơ vay tín chấp, cách thức xác minh với khách hàng. 

Vay tin chap nhanh

Niềm vui lớn nhất của tôi là khi giúp khách hàng thông suốt hết các thủ tục, và giúp họ đặt bút kí vào hồ sơ vay một cách dễ dàng. Đôi khi gặp những khách hàng khó tính, có những hiểu lầm với ngân hàng và trút giận lên tôi nhưng tôi vẫn cố gắng bình tĩnh giải thích cho họ rõ. Bởi tôi hiểu tâm lý của một người đi vay tín chấp nhanh họ đang cần tiền gấp để giải quyết nhanh các gánh nặng.

Vay tin chap nhanh

Hầu hết các khách hàng vay tín chấp thường là vay tiêu dùng cá nhân để giải quyết nhanh các vấn đề cá nhân:  cần tiền để thêm vào mua xe, mua laptop, mua vật dụng cần thiết trong gia đình như tủ lạnh, nội thất,… 

Vay tin chap

Họ tìm đến đây bởi vay tín chấp không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, đó là một ưu điểm lớn nhất của vay tín chấp nhanh. Còn lại không ít khách hàng “nhờ cậy” ngân hàng bởi lý do chi trả cho bệnh tật khi đang túng thiếu. Ngẫm nghĩ nhiều lúc cuộc sống đưa đẩy khiến con người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn không mong muốn, thì lúc đó vay tiền tín chấp từ các ngân hàng, công ty tài chính dường như trở thành hình thức cứu cánh kịp thời cho những cuộc đời khó khăn ấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive