Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tôi là một giáo viên tiểu học và là bà mẹ đơn thân. Tôi âm thầm nuôi con một mình từ hơn bốn năm qua, từ lúc mới mang thai cho đến giờ con gái tôi đã hơn 4 tuổi.  Mọi chi phí sinh hoạt của hai mẹ con đều phụ thuộc vào những đồng lương ít ỏi mà tôi kiếm được.

>>> Vay tiền nhanh tại TP.HCM

Tam su ba me don than


Tôi cố gắng làm việc chăm chỉ mong có tiền nuôi con và xoay sở mọi thứ trong cuộc sống. Tôi đi dạy cả ngày nên gửi con vào một nhà trẻ gần chỗ làm để trưa rãnh thì qua nựng con, chiều tan ca ra tôi chạy vội tới rước con về.

Tuy không sung túc như bao người khác nhưng mẹ con tôi khá thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Tam su cua ba me don than


Thế rồi mọi việc đến với tôi một cách quá bất ngờ, tôi thất nghiệp vì không chấp nhận quan điểm của cấp trên. Thất nghiệp không đủ tiền lo cho con tôi phải đi vay mượn bạn bè để chi tiêu trong tháng.


Tôi cố gắng tìm được công việc gia sư dạy kèm để mong có chút chi phí sinh hoạt của hai mẹ con nhưng chẳng thấm vào đâu.


Tam su cua ba me don than


Không đủ tiền lo ăn uống cho con tôi buồn chán và tuyệt vọng vô cùng có cảm giác như cánh cửa đều đóng lại. 


Nhìn đứa con ngây thơ tôi không kiềm được nước mắt, mong mọi người cho em lời khuyên với ạ. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive