Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện là hình thức vay không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào cũng như không cần người bảo lãnh,  áp dụng cho mọi đối tượng chỉ cần đứng tên hóa đơn tiền điện 3 tháng gần đây nhất. Hóa đơn trung bình mỗi tháng phải trên 300 nghìn đồng.

 


Đặc điểm của vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện


Để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của khách hàng nên không cần công chứng bất kỳ giấy tờ nào, đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hoàn tất hồ sơ cho khách hàng chỉ trong vòng 15 phút.

Vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện thực chất là hình thức vay tín chấp tức là không thế chấp bất kỳ tài sản nào cũng như chẳng cần ai bảo lãnh. Vì thế, khách hàng có thể vay ở bất kỳ công ty tài chính nào chỉ cần đơn giản dùng hóa đơn tiền điện.




Khách hàng có thể lựa chọn khoản vay và thời gian thanh toán linh hoạt tùy theo khả năng thanh toán của mình. Mỗi công ty tài chính sẽ có quy định về thời gian thanh toán tùy theo khoản vay và điều kiện vay của khách hàng.

Hầu hết các công ty tài chính cho vay theo lãi suất của nhà nước, vì thế khách hàng không phải lo lắng sợ bị lừa như các tín dụng đen khác.



Hồ sơ vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện


- Chứng minh nhân dân hoặc bằng lái
- Sổ hộ khẩu
- Hóa đơn tiền điện đứng tên chủ hộ trong 3 tháng gần đây nhất, hóa đơn có giá trị trung bình mỗi tháng trên 300 nghìn đồng.
 




 
 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive