Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng áp dụng hình thức vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện nhằm tạo điều kiện thuận lợi để tất cả các đối tượng đều được tham gia vay vốn mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào chỉ đơn giản cần hóa đơn tiền điện trong 3 tháng gần đây nhất đã được vay với khoản vay lớn lên đên 30 triệu đồng.

Tài Chính Tiến Vương là một trong những công ty đừng đầu trong lĩnh vực vay tiền gp theo hóa đơn tiền điện,  đã giúp đỡ hơn 7 triệu khách hàng vượt qua khó khăn, dịch vụ vay tiền gấp áp dụng cho tất cả đối tượng có hộ khẩu thường trú và tạm trú ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ và tất cả miền Tây. 

>>> Vay tiền gấp chỉ trong 3 bước đơn giản 


Những lợi ích và đặc điểm của dịch vụ vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện:


Khách hàng không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào cũng như chẳng cần bảo lãnh chỉ cần hóa đơn tiền điện 3 tháng gần đây nhất, mỗi hóa đơn có giá trị trung bình trên 300 nghìn đồng.




Khách hàng có thể vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng, lãi suất lại rất thấp chỉ dao động từ 0.8 - 1.2%, thời gian trả linh hoạt tùy theo yêu cầu hồ sơ.

Thủ tục vay đơn giản nhanh chóng, chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc bằng lái. Nhân viên sẽ hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí chỉ trong vòng 15 phút đã hoàn tất hồ sơ và nhận tiền chỉ sau 2h.

 



Đối tượng vay tiền gấp theo hóa đơn tiền điện:


Tất cả đối tượng trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi đang thường trú hoặc tạm trú tại các tỉnh Đông Nam Bộ và tất cả các tỉnh miền Tây, được vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng.

Mặc dù, bị các ngân hàng từ chối không cho vay do nợ xấu hoặc không phải chủ hộ nhưng vẫn được vay tiền gấp tại Tài Chính Tiến Vương. Chỉ cần bạn thanh toán đúng thời hạn chúng tôi sẽ hỗ trợ hồ sơ nhanh nhất có thể.


 Để biết thêm thông tin , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive