Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thời gian qua vay tín chấp đã được liên kết và mở rộng nhiều địa phương, xử lý khó khăn vướng mắc cho cá nhân và các doanh nghiệp. Đã góp phần tích cực cho việc tháo gỡ khó khăn về tài chính cho họ.

Tuy nhiên trong quá trình vay tín chấp, quý khách hàng thường gặp những khó khăn sau:



Nhung kho khan thuong gap khi vay tin chap

Đối với nhân viên tư vấn:

Do muốn thu về lợi nhuận nhiều công ty tài chính đưa ra các điều kiện vay đơn giản, nhanh chóng, giải ngân trong ngày...nhiều khách hàng thấy điều kiện dễ dàng nên nhanh chóng tham gia dịch vụ vay tiền nhanh.

Trong quá trình thẩm định nhân viên tư vấn không hỏi rõ thông tin khách hàng: tên khách hàng, địa chỉ liên lạc, mục đích vay, thời gian thanh toán...

>>> Vay tiền gấp áp dụng cho đối tượng nào?
>>> Lợi ích của vay tiền gấp


Nhung kho khan thuong gap khi vay tin chap


Đối với quý khách hàng: 


Do nhu cầu cần tiền gấp nên trong quá trình vay khách hàng không đọc rõ lãi suất vay cũng như các mức phí khác đã đặt bút ký. Đến khi nhận thông báo lãi suất hàng tháng mới ngã ngửa thấy cao hơn so với trong quảng cáo. 

Vì thế, trước khi quyết định vay tín chấp khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin cho vay  hoặc tham khảo ý kiến bạn bè. 

Nhung kho khan thuong gap khi vay tin chap


Lưu ý: trước khi đặt bút ký hợp đồng khách hàng nên đọc kỹ các  điều khoản và lãi suất cho vay để cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng quyết định có vay hay không


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive