Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Anh Nguyễn Văn Tùng, ngụ tại Gò Vấp làm nghề lái xe chia sẻ:

Đang ngồi nghỉ trưa thì được nhân viên phát tờ rơi về dịch vụ cho vay tiền nhanh có ngay trong ngày,  do đang cần vay tiền để tiêu dùng thấy thủ tục vay nhanh chóng, khoản vay lớn, không cần chứng minh thu nhập nên tôi đã quyết định liên hệ trực tiếp đến nhân viên vay tiền nhanh.
Do cần vay tiền gấp nên trong quá trình ký hợp đồng tôi không để ý lãi suất vay là bao nhiêu.

Vay tien gap

Sau sáu tháng với khoản vay ban đầu 20 triệu đồng, tôi đã phải trả lãi hơn 10 triệu đồng thấy lãi suất vay cao quá tôi  nhanh chóng tất toán hợp đồng, chấp nhận đóng phạt.

Mặc dù, hợp đồng ghi trên lãi suất là 5%/tháng, nhưng cộng các chi phí khác thì lãi suất thực tế cao hơn nhiều.

Vay tien gap

Thời gian qua, vay tiêu dùng đang được các ngân hàng đẩy mạnh, nhiều người cần vay tiền gấp thấy điều kiện vay thông thoáng hơn đã vội vàng đi vay tiền, đến khi trả lãi không nổi bắt đầu nhìn lại hợp đồng mới phát hiện lãi suất vay tín chấp cao ngất ngưởng.

Đặc điểm chung của những trường hợp này khi đi vay tiền chỉ nhìn vào con số lãi suất theo tháng mà các đơn vị cho vay đưa ra, nhưng nếu tính cả năm thì lãi suất không hề thấp chút nào.

Vay tien gap

Không như các tín dụng đen khác, Tài Chính Tiến Vương cam kết sẽ công khai lãi suất rõ ràng trên hợp đồng. Nếu vi phạm chúng tôi sẽ hoàn lại 200% tiền lãi suất cho bạn.
  
Vay tien gap


Xem thêm:     Ngân hàng vay uy tín nhất
                       Những lợi ích khi vay tín chấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive