Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thông thường bạn cần vay tiền nhanh để tiêu dùng, kinh doanh hoặc mua vật dụng thiết thực nào đó mới tìm đến dịch vụ cho vay tiền nhanh. Tuy nhiên, khi vay tiền nhanh để tránh bị phải trả lãi suất cao và tránh những rắc rối phát sinh bạn cần đọc kỹ các điều khoản hợp đồng cho vay nhé. 


Nếu chưa rõ điểm nào thì cần trao đổi ngay với nhân viên cho vay tiền nhanh và thiếu khoản nào bạn phải yêu cầu cập nhật cụ thể vào trong hợp đồng. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc kỹ thời hạn và khả năng thanh toán khi quyết định vay. Do đó, trước khi quyết định vay tiền nhanh bạn cần tìm hiểu rõ các vấn đề sau:

Thứ nhất, khoản phí phải trả khi vay tiền nhanh

Khi vay tiền nhanh, bạn cần phải hỏi thật rõ ràng về các khoản chi phí phải trả trước khi vay tiền hoặc hỏi cả những khoản phí phạt nếu như bạn trả sau thời hạn quy định. Ngoài ra, bạn nên trao đổi kỹ với nhân viên cho vay tiền nhanh về những chi phí phát sinh khi bạn trả trước hạn hoặc quá hạn.

>>>  Những lưu ý khi vay tiền gấp theo bảo hiểm nhân th


Thứ hai, tìm hiểu kỹ về lãi suất vay tiền nhanh và thời gian ưu đãi

Hiện nay, nhiều dịch vụ cho vay tiền nhanh liên tục có các chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm thu hút được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, chương trình đó chỉ được áp dụng vài tháng đầu đến các tháng sau vẫn tính bình thường.

Vì thế, khi quyết định vay tiền nhanh bạn cần tìm hiểu kỹ  về  lãi suất, thời gian ưu đãi đến bao giờ, các kỳ điều chỉnh lãi suất…

Thứ ba, cách tính lãi suất vay tiền nhanh

Hiện nay, có hai cách tính lãi suất được áp dụng phổ biến là tính theo dư nợ giảm dần và tính theo dư nợ ban đầu. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ càng và quyết định  theo cách tính lãi suất nào là phù hợp nhất với mình.

Thứ tư, thời hạn vay – trả  tiền nhanh

Để hạn chế bị nợ xấu trong quá trình vay bạn cần cân nhắc kỹ khoản vay và thời gian thanh toán . Nếu thu nhập chưa ổn, bạn nên kéo dài thời hạn vay để giảm số tiền gốc phải trả hàng tháng cho ngân hàng.


Dịch vụ vay tiền nhanh Tài Chính Tiến Vương sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn khoản vay và lãi suất phù hợp với nhu cầu của bạn mà không phải mất bất kỳ khoản phí nào. Vì thế, đừng ngại ngùng mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé!  

2 nhận xét:

  1. vay tiền nhanh acb khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    Trả lờiXóa

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive