Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Bước 1: Liên hệ với ngân hàng cho vay tín chấp

Khi khách hàng xác định được mục đích vay tín chấp cũng như số tiền muốn vay, việc đầu tiên khách hàng cần làm là liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên hỗ trợ vay để được tư vấn về các hình thức vay, các mức lãi suất, hạn mức vay hợp lý để quyết định lựa chọn một khoản vay và thời gian phù hợp nhất với khả năng chi trả của mình.


Thu tuc vay tin chap 

Bước 2: Làm hồ sơ vay tín chấp

Hiện nay các ngân hàng cho vay tín chấp thường áp dụng cho 4 đối tượng : vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hợp đồng tín chấp khác, vay theo hóa đơn tiền điện. Và mỗi hình thức vay sẽ có một hồ sơ vay vốn khác nhau.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ yêu cầu của hồ sơ vay tín chấp theo nhu cầu của khách hàng đăng ký vay thì khách hàng lại đến gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ để đối chiếu bản gốc toàn bộ hồ sơ, qua kiểm tra nếu phù hợp sẽ ký hợp đồng cho vay với khách hàng và đưa lên hệ thống của ngân hàng.


Thu tuc vay tin chap


Bước 3: Thẩm định với người vay tín chấp

Sau khi hồ sơ vay tín chấp của khách hàng được lên hệ thống ngân hàng thì sẽ có nhân viên bên bộ phận thẩm định sẽ xác minh lại thông tin khách hàng (khoản lương, nơi ở, số điện thoại người thân hay liên lạc…) qua điện thoại, hoặc thẩm định trực tiếp tại nhà.


Thu tuc vay tin chap

Bước 4: Duyệt hồ sơ vay tín chấp

Sau khi được thẩm định hồ sơ của khách hàng sẽ có được đáp án là có được vay hay không.

Nếu hồ sơ của khách hàng rớt bị loại do nhiều nguyên nhân khác nhau: 
- Hồ sơ không đủ điều kiện (thiếu giấy chứng minh, thiếu số điện thoại liên lạc, địa chỉ nơi ở...)
- Khách hàng gian dối, khai không đúng sự thật về các thông tin cá nhân.

Khi nhân viên ngân hàng kiểm tra hồ sơ vay của khách hàng trên hệ thống thấy không hợp lý thì bộ phận hỗ trợ vay vốn sẽ gọi điện thông báo tình trạng hồ sơ cho khách hàng biết (hồ sơ thiếu gì, cần bổ sung những gì).


Thu tuc vay tin chap


Nếu hồ sơ khách hàng đạt yêu cầu và thì nhân viên ngân hàng sẽ hoàn tất các thủ tục vay vốn. Sau đó khách hàng có thể mang theo CMND trực tiếp đến ngân hàng để nhận tiền vay và sử dụng vào mục đích của riêng mình. taichinhtienvuong.com sẽ hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ miễn phí cho bạn.
Phải chăng bạn đang tìm kiếm các vấn đề:
      Magifying glass Nên chọn vay tín chấp hay vay thế chấp
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive