Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tài Chính Tiến Vương đẩy mạnh chương trình cho vay tiền nhanh với thủ tục nhanh chóng, đơn giản hơn bất kỳ nơi nào hết. Chỉ cần khách hàng có chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe đã được vay khoản vay lớn mà không phải thế chấp bất kỳ tài sản nào hết. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đang lao động, kinh doanh hoặc lao động tự do.


Cần chuẩn bị thủ tục gì khi vay tiền nhanh?


Không như các dịch vụ cho vay tiền nhanh khác phải chuẩn bị nhiều thủ tục nào là chứng minh nhân dân, bằng lái, giấy đăng ký kết hôn, giấy tờ nhà đất…Nhưng khi vay tiền nhanh tại Tài Chính Tiến Vương khách hàng chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe là có thể vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào hoặc bất kỳ ai bảo lãnh.

Chúng tôi hỗ trợ vay tiền nhanh cho tất cả khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tất cả các tỉnh miền Tây.

Đơn xin vay tiền sẽ được nhận trực tiếp tại dịch vụ cho vay tiền nhanh, đặc biệt khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào cho hồ sơ vay vốn cả.



Điều kiện vay tiền nhanh có khó khăn không?


Xin trả lời với khách hàng là không nhé! Khách hàng chỉ cần thỏa mãn một trong những điều kiện sau:

Chỉ cần khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi, có khả năng lao động và thanh toán đúng thời hạn. 

Khách hàng có có năng lực pháp lý hình sự hoặc dân sự là đã được tham gia vay tiền gấp.
Chỉ cần hồ sơ hợp lý chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng vay tiền nhanh chỉ trong vòng 2h đã nhận được tiền. 



Để biết thêm thông tin về vay tiền nhanh, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên hoặc truy cập vào taichinhtienvuonng.com nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts