Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Bạn đang ở khu vực miền Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây có nhu cầu vay tiền gấp theo bản lương để phục vụ nhu cầu kinh doanh, mua sắm, du lịch…mà chưa biết nơi nào cho vay. Dịch vụ vay tiền gấp Tài Chính Tiến Vương sẽ hỗ trợ cho vay ở 2 khu vực trên mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, không cần ai bảo lãnh, chỉ cần chứng minh thu nhập 3 tháng lương gần đây nhất. 


Không như các dịch vụ vay tiền nhanh khác, để thu hút nhiều khách hàng nhằm mang lại lợi nhuận cho công ty họ đưa ra các lời quảng cáo rất hấp dẫn nào là lãi suất thấp chỉ dao động từ 0.3-1.2% hoặc các chương trình khuyến mãi nhưng thật ra trừ vô khoản vay của khách hàng . Dịch vụ vay tiền gấp của chúng tôi cam kết sẽ  không xảy ra các trường hợp đó, nếu trong quá trình vay chúng tôi vi phạm hợp đồng thì sẽ hoàn trả hợp đồng đó.



Thủ tục vay tiền gấp bằng lương:


Áp dụng cho mọi đối tượng từ 20 – 60 tuổi có khả năng lao động, thanh toán đúng thời hạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ hồ sơ nhanh chóng, đơn giản. nhất có thể.

Bạn có hổ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại 2 khu vực trên sẽ được hỗ trợ vay, trường hợp bạn ở TP.HCM thì sẽ nhận tiền trực tiếp tại công ty chúng tôi. Trường hợp ở các tỉnh lân cận thì sẽ chuyển tiền qua bưu điện gần nhất nơi bạn ở.



Chỉ cần chứng minh nhân dân, bằng lái và bảng lương 3 tháng gần đây nhất là bạn có thể vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 0.8 – 1.2% mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, không cần người bảo lãnh. Đặc biệt, hoàn tất hồ sơ chỉ trong vòng 15 phút , nhận tiền chỉ sau 2h.


Thủ tục đơn giản, hồ sơ xét duyệt nhanh chóng bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive