Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hiện tại, bạn đang tiềm kiếm dịch vụ vay tiền gấp nào cho vay theo bảng lương để chi trả các khoảng tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền đám cưới, đám hỏi, sinh nhật nhưng không biết ở đâu cho vay? Điều kiện vay thế nào?

Thấu hiểu được những khó khăn của bạn, dịch vụ vay tiền gấp Tài Chính Tiến Vương xin giới thiệu chương trình vay tiền gấp theo bảng lương áp dụng cho mọi đối tượng, không phân biệt ngành nghề. Điều khác biệt, khi vay tiền gấp theo bảng lương bạn không phải thế chấp bất kỳ tài sản nào cũng không cần người bảo lãnh, được vay với khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng, thời gian trả linh hoạt tùy vào yêu cầu của bạn.

Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và định hướng khoảng vay cho bạn mà không cần mất bất kỳ khoản phí nào.

>>> Tư vấn vay tiền gấp miễn phí tại TP.HCM


 

Điều kiện vay tiền gấp theo bảng lương:


Áp dụng cho tất cả đối tượng từ 20-60 tuổi, có khả năng lao động và thời gian thanh toán. Tùy theo đối tượng mà có những điều kiện khác nhau:

Đối với học sinh – sinh viên cần vay tiền gấp để đóng học phí, mua laptop, mua điện thoại…chỉ cần đem thẻ sinh viên hoặc biên lai học phí  đến trực tiếp công ty để được nhân viên hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí.



Còn đối với những người lao động có thu nhập: công nhân, giáo viên, kỹ sư,… thì cần phải chứng minh thu nhập 3 tháng lương gần đây nhất. Yêu cầu: tên người đi vay phải trùng với tên trên bảng lương.


Để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của bạn, dịch vụ vay tiền gấp của chúng tôi hoàn tất hồ sơ chỉ trong vòng 15 phút và nhận tiền chỉ sau 2h.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts

Blog Archive