Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

 - Khi khách hàng tham gia vay ngân hàng , vay tiêudùng trả góp , vay tiền nhanh, vay tiền nóng, thường hay nghe đến thuật ngữ nợ xấu (hay còn gọi là nợ nhóm). Vậy nợ xấu là gì?

 - Nợ xấu hay còn có thể gọi là nợ khó đòi khi tham gia vay tín chấp, vay tien nhanh,  vay tiêu dung , đây là những khoản nợ dưới chuẩn, những khoản nợ này quá hạn và bị nghi ngờ về khả năng trả nợ. Vấn đề này thường xảy ra khi khách hàng/ chủ doanh nghiệp tuyên bố phá sản hoặc cá nhân đi làm không có khả năng trả nợ.
 

 - Bản chất của nợ xấu là một khoản mà chủ nợ xác định khó có thể thu hồi lại và bị xóa sổ khỏi danh sách các khoản nợ phải thu hồi của chủ nợ. Đối với các ngân hàng cho vay vốn, nợ xấu có nghĩa là các khoản vay mà cho khách hàng vay tín chấp hay vay thế chấp, thường là các khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp mà không thể thu hồi vốn lại được vì lí do doanh nghiệp làm ăn thua lỗ hoặc cá nhân không trả nợ vì lí do nào đó. Vì vậy vay vốn ngân hàng và nợ xấu có mối quan hệ mật thiết với nhau.


 - Khi khách hàng là cá nhân hay một doanh nghiệp đã và đang tham gia vay tiêu dùng lãi suất thấp nên tránh trường hợp trả nợ trễ, nên trả đúng kỳ hạn để thông tin tín dụng của mình được tốt thì mới có thể tham gia vay tiền lại hoặc tiếp tục khi đang có nhu cầu cần vốn.

 - Hy vọng với những kiến thức về vay vốn ngân hàng và nợ xấu dịch vụ cho vay tiền nhanh đã giải đáp khách hàng có thể hiểu rõ và có một kế hoạch tốt cho việc tham gia vay tiền nhanh ở ngân hàng hay các công ty tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts