Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bạn đang cần tiền gấp để tiêu dùng, mua săm, đi du lịch nhưng không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Hãy đến dịch vụ cho vay tiền gấp Tài Chính Tiến Vương, chúng tôi sẽ hỗ trợ vay không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào cũng như không cần ai bảo lảnh, chỉ cần chứng minh nhân dân, bằng lái hoặc các hóa đơn là bạn có thể vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng.

Trước khi đi vay bạn cần chuẩn bị những thủ tục gì? Điều kiện vay ra sao? Hãy đọc kỹ thông tin bên dưới nhé!



Khi vay tiền gấp cần chuẩn bị những thủ tục gì?


Thủ tục vay tiền gấp rất đơn giản chỉ cần chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào mà được vay khoản vay lớn lên đến 30 triệu đồng, thời gian trả linh động từ 6 đến 48 tháng.

Khi đi vay tiền gấp bạn nên đem theo các giấy tờ chứng minh thu nhập: hóa đơn tiền điện, bảng lương, bảo hiểm nhân thọ… thay vì không phải thế chấp tài sản.

Đơn xin vay tiền gấp sẽ được nhân viên cho vay cấp tại quầy, đặc biệt trong quá trình vay vốn bạn không mất bất kỳ khoản chi phí nào cả.


Điều kiện vay tiền gấp ra sao?


Dịch vụ cho vay tiền gấp áp dụng cho tất cả các đối tượng từ 20 đến 60 tuổi có khả năng lao động và đảm bảo thời gian thanh toán đã được tham gia vay tiền gấp của chúng tôi.

Chỉ cần bạn có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây đã được đăng ký vay ngay.

Chỉ cần hồ sơ đủ yêu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn khoản vay và lãi suất phù hợp với nhu cầu của bạn.



Ngoài ra, dịch vụ cho vay tiền gấp có hỗ trợ vay theo bảng lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo bảo hiểm nhân thọ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên để được giải đáp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts