Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

 - Chàng trai 26 tuổi hiện sống cùng cha mẹ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cha mẹ không yêu cầu đóng góp vì ông bà có lương hưu và thu nhập từ tiền phòng trọ, mỗi tháng nhận lương xong, chàng kỹ sư công nghệ thông tin vẫn đưa mẹ 3 triệu để phụ việc chi tiêu trong nhà.

 - Sau đó, Thành mất khoảng 7 triệu để trả một loạt hóa đơn mua hàng trả góp, còn lại anh dùng chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân khác. “Chẳng hiểu mình tiêu gì mà không thấy tiền đâu. Mẹ mình bảo tại thói quen chạy đua công nghệ. Mấy bà chị ở công ty thì khuyên mình phải lấy vợ mới giữ được tiền”, Thành cười.



 - Theo dịch vụ vay tiền nhanh có 3 nguyên nhân khiến cho những người độc thân chưa tiết kiệm được tiền cho tương lai:

Thứ nhất, có thể do kinh nghiệm làm việc, năng lực của bạn trẻ đó chưa cao nên thu nhập không nhiều, dẫn đến không có khả năng tích lũy.

Thứ hai, những bạn trẻ thường quan tâm đầu tư tài chính cho học tập, phát triển các ý tưởng, họ muốn phát triển sự nghiệp hơn là tích lũy tiền bạc.

Thứ ba, người độc thân không phải chịu trách nhiệm về gia đình con cái, không chịu áp lực tài chính nên không cảm thấy sự cần thiết của việc tích lũy tài chính, có tiền dễ tiêu xài hoang phí.



 - Nếu trong quá trình tiêu dùng không có tiền để sinh hoạt, đi lại, ăn uống thì hãy liên hệ với dịch vụ cho vay tiền nhanh để được hỗ trợ những khoản vay từ vài triệu đến vài chục triệu phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán của bạn.
Chovay tien nhanh, vay tieu dung với thủ tục đơn giản chỉ cần chứng minh nhân dân, bằng lái và các giấy tờ liên quan như: hóa đơn tiền điện, bảo hiểm y tế, sao kê hóa đơn điện.


Với hình thức vay tiêu dùng trả góp là một giải pháp hiệu quả nhất cho bạn ngay lúc này bởi tiền gốc và lãi suất cố định hàng tháng, đặc biệt bạn có thể tiết kiệm một khoản cho tương lai được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts