Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017


Vấn đề gây tranh cãi trong tài chính hôn nhân: “không xác định rõ chi phí chung và riêng”

Tiền bạc không phải là vấn đề phổ nhất trong hôn nhân, nhưng qua các nghiên cứu mà vay tien nong đã tìm hiểu được: “khi các xung đột tài chính bắt đầu diễn ra, chúng có xu hướng kéo dài và làm tổn thương những mối quan hệ hơn các vấn đề khác”.


Vì thế hai bạn cần có một quyết định rạch ròi trong các khoản chi tiêu hằng ngày cũng như những quyết định to lớn, lâu dài cho tường lai như: bạn muốn khi nào mua nhà riêng, khi nào muốn có con và sinh bao nhiêu đứa.

Ví dụ với những đồ dùng hàng ngày như giấy vệ sinh, dầu gội, bột giặt,  làm thế nào để có một kế hoạch tài chính trong hôn nhân hợp lý là điều rất quan trọng. Nó giúp ngăn ngừa cảm giác bức xúc có thể xảy ra sau này, vì mỗi cá nhân có thu nhập và các ưu tiên về chi tiêu khác nhau.

Một giải pháp mà dịch vụ vay tiền nóng đã tham khảo từ nhiều ý kiến của các chuyên gia tài chính và nhiều cặp vợ chồng đưa ra là “chia chi tiêu chung theo tỷ lệ lương của 2 vợ chồng. Ví dụ bạn kiếm được 10 triệu/tháng còn vợ/chồng bạn kiếm được 8 triệu/tháng, thì một sự phân chia hợp lý có thể là tách những hóa đơn cho gia đình theo tỷ lệ 5/4”.


Bạn đã thử mọi cách trên nhưng tài chính vẫn hao hụt thì cách tốt nhất là bạn nên gọi đến dịch vụ cho vay tiền nóng, với những chuyên gia về tài chính sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn về tài chính.

Bạn cần phải nhớ rằng điều quan trọng nhất chính là hôn nhân hạnh phúc của bạn, đừng để vấn đề tài chính là bạn quên bẵng đi điều cốt lõi đó.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts