Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

 - Để tiết kiệm chi tiêu trong gia đình một  cách hiệu quả thì bạn cần có một kế hoạch chi tiêu hàng tháng cụ thể. Dưới đây là những phương pháp có hiệu quả mà dịch vụ cho vay tiền nhanh đã tổng hợp được.
                           
Bài toán cho chi tiêu

 - Bạn cần có một kế hoạch chi tiêu hàng tháng cụ thể bao gồm tất cả các chi phí cho các thành viên trong gia đình như: tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền sinh hoạt, tiền đi lại, tiền đóng học phí cho con (nếu có gia đình).
Ngoài ra, bạn cần phải có một khoản dự phòng để khi bị đau ốm, bệnh tật, đi du lịch…có một kế hoạch chi tiêu hợp lý bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tránh thiếu hụt trước sau, tránh tình trạng  cần tiền gấp không có tiền tiêu dùng mà vay ngân hàng hoặc vay tiền nhanh ở các công ty tài chính hay ở dịch vụ vay tiền nóng xã hội đen.


Đặt 1 con heo đất trong nhà

 - Một trong những cách tiết kiệm hiệu quả nhất đó là vận động các thành viên trong gia đình bỏ những đồng tiền lẻ vào heo đất. Khoản tiền tiết kiệm này có thể giải quyết cho bạn một khoản chi tiêu nào đó như: tiền điện, tiền nước, tiền du lịch…

Nói không với hàng rẻ, giảm giá

 - Đánh vào tâm lý của những người kinh tế khó khăn nên xuất hiện nhiều mặt hàng rẻ trên thị trường, từ đồ gia dụng đến giải trí, thời trang đến thức ăn, rau củ… Tuy nhiên, theo dịch vụ vay tiêu dùng nhận thấy những mặt hàng này hầu hết là kém chất lượng, vì vậy bạn sẽ phải chịu một giá đắt hơn khi mua sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Thậm chí có những mặt hàng bạn mua chỉ vì rẻ nhưng không dùng đến thành ra rất lãng phí. Nên tuyệt đối nói không với loại mặt hàng này.


Tránh mua dự trữ đồ ăn trong tủ lạnh quá nhiều


 - Các bà nội trợ thường có thói quen mua sẵn thức ăn dự trữ trong tủ lạnh, một phần vì thấy giá rẻ, phần khác vì tiện nên mua nhiều luôn. Nhưng dịch vụ vay tiền nhanh thấy đây là cách mua sắm thiếu thông minh nhất. Đa phần rau củ quả dự trữ trong tủ lạnh đều không tốt, mất hết vitamin và dinh dưỡng, chưa kể để lâu sẽ bị hư. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng và tiết kiệm chi tiêu, bạn chỉ mua đúng thứ mình cần, ngoài một số thứ có thể để lâu như hành củ, tỏi, gia vị…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts