Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017





Có nhiều quan điểm cho rằng: “khi yêu chuyện tiền nong không cần đem ra làm thước đo trong tình yêu, tức là không dùng tiền để cân đo đong đếm tình cảm,  đó là vấn đề không quan trọng”. Điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự chân thành mà cả hai dành cho nhau chứ không quan trọng ai trả, ai trả nhiều, ai trả ít. Thế nhưng, chỉ khi yêu đương, hẹn hò bạn mới biết chuyện tiền bạc đôi kho lại trở thành một vấn đề tế nhị, khó nói và phức tạp nhiều so với những gì bạn nghĩ.
 

Vậy làm thế nào để chia sẻ “tình phí” một cách phù hợp giúp tình yêu của bạn được viên mãn? Cho vay tiền nhanh vô tình lướt trên mạng lượm nhặt được một quan điểm mà chắc hẳn các chàng trai và cô gái sẽ thấy đâu đó có hình bóng của mình trong đó.
Khi yêu phải chẳng là cứ hẹn hò thì con trài phải trả tiền? Quan điểm này quá xa rồi các bạn ạ!




Nhiều cô nàng nghiễm nhiên cho rằng: Việc đi ăn uống, chơi bời, mua đồ... từ A đến Z, người trả tiền là anh chàng người yêu. Đó là chuyện tất nhiên phải thế. Nàng chỉ việc lên xe anh đèo, e ấp, xinh đẹp khi đi chơi cùng chàng, còn mọi thứ "tình phí" cứ để anh lo! Điều này thể hiện sự ga - lăng, thể hiện tình yêu của chàng dành cho nàng.


Đồng nghĩa với điều này, nếu một chàng trai hẹn hò với bạn gái mà để bạn trả tiền hay đòi hỏi phải chia sẻ thì bị chê là ki bo, tính toán...


Vì lo sợ bị chê như vậy, không ít chàng trai phải rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi hẹn hò với người yêu.

 
Đã không ít các chàng trai dành dụm cả tiền tiêu vặt của cả tháng để chi cho những khoản tình phí khi đi chơi với người yêu và âm thầm chịu đựng hậu quả là ăn mì tôm cả tháng. Điều này thường xảy ra hơn với tình yêu sinh viên, nhưng cũng có thể người đi làm cũng sẽ mắc phải.


Thiết nghĩ, yêu đương, hẹn hò, hạnh phúc là chuyện của đôi ta, vậy mà để một mình chàng chịu trận thì quả là điều không nên phải không nào, cô gái?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts