Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Sinh ra trong một gia đình 6 chị em tại Đồng Nai, cô gái sinh năm 1995 Nguyễn Thị Cúc may mắn là 1 trong 2 người được đi học.  Cúc là một cô gái giàu lòng nghị lực và rất ham học, vì muốn tiếp tục con đường đại học nên cô tranh thủ những ngày không đi học phụ mẹn mua đồng nát.


Với số tiền hàng tháng kiếm được chỉ tầm 2 – 2,5/tháng. Số tiền ấy phải chia ra 6 phần để nuôi 6 con người, chẳng đủ đâu vào đâu. Với số tiền ít ỏi đó chẳng đủ đâu đâu vào cho việc trang trải hàng tháng cho hai chị em Cúc. 

Vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn tiền ăn không có huấn chi là tiền nuôi ăn học. Nhiều lần mẹ muốn Cúc nghỉ học đi làm để phụ giúp gia đình nhưng Cúc không chịu và khóc lên khóc xuống van xin mẹ cho con đi học, thấy con như vậy mẹ cũng không đành lòng cho Cúc nghỉ học.

Trong lúc bế tắc ấy, đang đi trên đường mua đồng nát thì mẹ Cúc nhặt được tờ rơi giới thiệu về dịch vụ vay tiền nhanh Tài Chính Tiến Vương, cho vay nhanh trong ngày.


 
Đọc lướt qua thấy điều kiện cũng dễ dàng nên bà đã quyết định vay nhanh 10 triệu để chi trả việc học cho 2 con. Cũng từng đi vay ngân hàng nhưng bà thấy dịch vụ ở đây rất nhanh, chỉ sau 2h là đã nhận được tiền mà không phải thủ tục rườm rà phức tạp gì cả.

Giờ đây gia đình Cúc không phải lo lắng chuyện tiền học phí cho hai chị e nữa, vừa qua Cúc mới nhận bằng Tiếng Hán có giá trị quốc tế còn em trai Cúc thì đạt học sinh giỏi cấp trường.

Nhờ dịch vụ vay tiền nhanh mà cuộc sống gia đình Cúc hạnh phúc hơn, chị em Cúc có cơ hội tiếp tục con đường đến trường như bao bạn bè cùng lứa.

Không biết nói gì hơn, xin chúc Tài Chính Tiến Vương ngày càng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn, ngày càng nhiều thành công hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts