Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016


Vay tiền nhanh là giải pháp tốt nhất dành cho những khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính cũng như cần tiền để tiêu dùng. Vay tiền không khó như bạn nghĩ nhưng làm thế nào để vay nhanh hơn thì mới là điều quan trọng, bởi khi đi vay tiền ai ai cũng muốn có tiền nhanh trong ngày cả. 

Theo Tài Chính Tiến Vương có 3 cách để bạn vay tiền nhanh hơn mà chỉ mất phân nửa thời gian. Chúng tôi tổng hợp được 3 điều này là dựa vào kết quả nghiên cứu của các chuyên gia tài chính, cho nên để tiết kiệm thời gian vay vốn thì khách hàng hãy chú ý những điều dưới đây:



1.    Nghiên cứu kĩ về hợp đồng vay tiền nhanh


Trước khi quyết định vay tiền nhanh khách hàng phải đọc kỹ hợp đồng vay vốn để tránh mang lại những trong quá trình vay. Khách hàng cần  nắm rõ các khoản phí sau: phí thu xếp khoản vay, phí thẩm định tài sản, phí xử phạt khi vi phạm hợp đồng.

Mỗi dịch vụ vay tiền nhanh sẽ có quy định về phí phạt khi khách hàng thanh toán trước nợ hoặc chậm nợ. Khi vượt quá thời hạn vay vốn khách hàng sẽ bị xử lý theo quy định của dịch vụ cho vay tiền nhanh.



2.    Tìm hiểu kỹ về mức lãi suất của dịch vụ vay tiền nhanh


Hiện nay, nhiều dịch vụ vay tiền gấp đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi với lãi suất ưu đãi nhằm thu hút nhiều khách hàng vay vốn hơn. Tuy nhiên, lãi suất này chỉ tính trong 1 khoảng thời gian ngắn, do đó khách hàng cần nắm rõ thời gian mình được nhận mức lãi suất ưu đãi, về cách tính lãi suất của ngân hàng và để chắc chắn nhất khách hàng nên chọn lãi suất cố định.


3.    Cân nhắc về khả năng trả nợ của bản thân


Khi quyết định vay tiền nhanh khách hàng cần nắm rõ thu nhập và mức chi tiêu của mình từ đó chủ động trong việc thanh toán đúng thời hạn cho dịch vụ vay tiền nhanh. 


Nếu khách hàng không thanh toán đúng thời hạn sẽ gặp rất nhiều rủi ro trong lần vay tiếp theo cho phải phải chú ý kỹ nhé!




Để biết nhiều bí quyết vay tiền nhanh hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tận tình nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts