Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Vay tín chấp theo lương – Thật dễ dàng, không quá khó để đủ điều kiện vay tín chấp ngân hàng tiêu dùng, kinh doanh, buôn bán ở các ngân hàng hiện nay. Chỉ với đơn xác nhận vay tín chấp theo lương có con dấu xác nhận của đơn vị đang công tác là bạn đã đủ điều kiện vay tín chấp ở bất kỳ ngân hàng nào. 





Dịch vụ cho vay tín chấp chúng tôi liên kết với tất cả các ngân hàng với nhiều hình thức vay tiền: vay tiêu dùng, vay trả góp, vay kinh doanh…bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.


Với hình thức vay tín chấp theo lương ngân hàng chỉ dựa vào thu nhập từ lương mà không cần thế chấp tài sản hay sự bảo lãnh từ công ty đang làm việc. Việc ngân hàng chấp nhận cho vay chỉ dựa trên thu nhập thực tế hàng tháng của bạn, lãi suất vay tiền nhanh, vay tiền gấp phụ thuộc vào mức thu nhập và thời gian thanh toán của bạn.





Cần chuẩn bị hồ sơ gì khi tham gia vay tín chấp theo lương?



Thông thường, bên ngân hàng sẽ có dịch vụ tư vấn hỗ trợ bạn tận tình, miễn phí  trong khâu hoàn thiện thủ tục hồ sơ vay tiêu dùng, vay trả góp.


Để tiết kiệm thời gian vay tin chap thì bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ trước khi vay tín chấp ngân hàng.


Về cơ bản khi đi vay tiêu dùng hay vay trả góp ở bất kỳ ngân hàng hay công ty tài chính nào bạn cũng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:


- Chứng minh nhân dân

- Sổ hộ khẩu

- Bằng lái xe

- Sao kê hợp đồng lao động

- Sao kê bảng lương và phải có xác nhận của cơ quan đang làm.




Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc về hồ sơ cho vay tiền thì bạn có thể liên hệ với nhân viên để nhận được sự tư vấn kịp thời và nhanh chóng nhất. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts