Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Khi có nhu cầu vay tín chấp, vay tiêu dùng  hay vay kinh doanh tại ngân hàng hay các công ty tài chính.  Để tiết kiệm thời gian vay tiền về cơ bản bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

– Uy tín của bản thân: do đây là hình thức vay tín chấp tức là dùng uy tín cá nhân để đi vay vốn, do đó để được đăng ký tham gia vay tín chấp ngân hàng thì thông tin và lịch sử tín dụng của bạn phải tốt. Tức là bạn đã từng vay tiền nhanh ở bất kỳ ngân hàng nào thì thời gian thanh toán đúng hạn, không vượt quá quy định của ngân hàng đó. Nếu có lịch sử tín dụng xấu thì tất nhiên các ngân hàng cho vay tín chấp sẽ từ chối ngay vì không đảm bảo được thời gian thanh toán.



– Độ tuổi: theo luật pháp quy định độ tuổi để một cá nhân được quyền vay tín chấp tại các ngân hàng hay công ty tài chính là từ 20 tuổi - 60 tuổi.


– Có thu nhập ổn định: đây là yếu tố cơ bản để các ngân hàng cho vay tín chấp đánh giá khả năng trả nợ của bạn có khả quan không. Nếu bạn đã đi làm thì trong quá trình thẩm định nhân viên sẽ hỏi thu nhập hàng tháng là bao nhiêu? Đi làm đã được bao lâu? Địa chỉ cơ quan công tác?

Trường hợp bạn là sinh viên chưa có thu nhập ổn định thì một số đơn vị cho vay tín chấp, cho vay tiền gấp vẫn xem xét cho vay điển hình là dịch vụ cho vay tiền nhanh, vay tiền gấp Tài Chính Tiến Vương, trường hợp này chỉ cần có người bảo lãnh, người bảo lãnh vay tín chấp phải thanh toán hộ khoản nợ đó và phải đáp ứng được yêu cầu như đối với một người đi vay tín chấp, vay tiêu dùng thông thường.



– Nơi ở cố định:  bạn cần chứng minh được chỗ ở hiện tại, để tham gia vay tín chấp ngân hàng bạn cần có các giấy tờ sau: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, hóa đơn điện, sao kê hóa đơn điện, bảo hiểm y tế.


Với những thông tin cung cấp ở trên, dịch vụ cho vay tiền nhanh, cho vay tiêu dùng hy vọng đã giải đáp được phần nào các thắc mắc của nhiều bạn về điều kiện để được vay tín chấp ngân hàng hay công ty tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Facebook

About

Popular Posts